Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

fimmtudagur, ágúst 4

Sætt og sóðalegt

Já versló var bara fín hjá mér líka. Hafði það bara voða næs með frænda mínum inn í djúpi. Fórum og frábæran útreiðatúr og gerðum margt fleira sem ég nenni ekki að telja upp. Annars er bara allt gott af mér að frétta fyrir utan hina hræðilegu eðlisfræði sem hvílir eins og mara á mér!!! Þetta er svo leiðinlegt, en ég hlakka líka alveg rosalega til þegar þetta verður búið!!!!
Verð líklegast komin norður í kringum 20 og flyt þá inn í Derkagilið. En nú auglýsi ég sem sagt formlega eftir öllum húsgögnum. Ef það er eitthvað sem ykkur vantar að losna við þá er alveg tilvalið að flegja þessu bara í mig... Hef þetta ekki lengra í bili. Yfir og út :)

1 Comments:

Blogger Aðalheiður said...

Settir þú þennan titil til þess að fanga augu sem flestra? ;)

7:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home