Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

laugardagur, maí 28

Vika 1

Þá er fyrstu vinnuvikunni lokið og komið langþráð helgarfrí, en hvernig ætla ég að verja því? Mig myndi langa ótrúlega mikið til þess að gera ekki neitt en það er víst ekki í boði núna, núna gildir bara að fara að læra fyrir próf í EVÍ sorglegt en satt. Maður lætur það nú ekki á sig fá heldur brosir maður bara framaní bækurnar og segir ég get-ég skal-ég vil-ég ætla ekki satt? Núna gildir það bara að læra allar skilgreiningar, allt um sólina og síðast en ekki síst að troða því inn í hausinn að hafa einingar á öllum svörum því það er víst dregið niður um 0,5 fyrir hverja einingu sem gleymist og það geta verið dýrkeypt stig þegar á heildina er litið!!! Jæja er hætt þessu rausi hérna í bili, ætla að fara að sökkva mér í bækurnar, gangi ykkur bara vel með það líka dúllurnar mínar :)

1 Comments:

Blogger Guðbjörg said...

æ æ æ ég vorkenni þér svooo mikið. Ég er hér ein og á fullu að gera ekki neitt, ég var einmitt að blóta því að hafa engann til að gera ekki neitt með. Það er allir eitthvað svo uppteknir loksins þegar að ég hef lausan tíma=O(
...en við verðum bara að gera eitthvað mjög skemmtilegt um næstu helgi...er það ekki málið?

5:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home