Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

fimmtudagur, ágúst 11

rassgötin mín!

Ég lít á þessa mynd hérna til hliðar og uppgötva þá hvað ég sakna ykkar, þó að ég sé búin að vera að chilla með nýju vinum mínum í allt sumar þá verð ég að viðurkenna söknuðinn :) Þess vegna get ég ekki beðið eftir því að byrja í skólanum og hitta ykkur aftur!!! það eru 20 dagar þangað til að skólinn byrjar aftur en ég vona að ég fái að sjá ykkur fyrr!!!! Get ekki beðið eftir lærdómskvöldum og slúðri :)

1 Comments:

Blogger Stina said...

Sömuleiðis krúttið mitt.
Ég hef bara ekki eyrt í þér í háa herrans tíð.
Í bili er það þó upptökuprófið sem á hug minn allan!
Er að læra alla daga fram að því en mikið væri geggjað að hitta ykkur. :O)
Þurfum eiginlega að fara að finna okkur þema fyrir veturinn, sbr. ljósbrúnir flauelsjakkar eða slíkt, svo við verðum nú eins og alvöru vinkonur allar saman, híhí
:)
Kveðja, Stænerinn

8:34 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home