Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

fimmtudagur, ágúst 24

Hún á afmæli í dag=O)


Já það er satt...árin líða hvert af öðru svo ótrúlega hratt og í dag á gamla hrukkan í klúbbnum afmæli.
Fyrir hönd klúbbsins vil ég óska henni Öldu Björk (enn einu sinn í dag) til hamingju með daginn og ég verð að segja að hún ber aldurinn ótrúlega vel;)
Sökum aldurs vill afmælisbarnið fá að vera í friði í dag og afþakkar blóm og kransa en ef einhver ætlar að líta inn til hennar er óvíst að komast inn fyrir drasli (að hennar sögn) :oD

4 Comments:

Blogger Aðalheiður said...

Sæta mús!! Innilega til hamingju með daginn!!! Frétti að þú sért á kafi í d rasli þú ert ekkert ein um það. vona þó að draslið endist þé ekki út daginn svo þú getir slakað eitthvað á!!

4:36 e.h.  
Blogger Sigga Gunna said...

Til hamingju með daginn :o)

7:52 e.h.  
Blogger Stina said...

Til hamingju með daginn elsku músla. Þó það sé rusl hjá þér máttu ekki verða pirrí pú!! :O)
Ég skil nú ekkert í þessu tali um hrukkur! Hef reyndar ekki séð þig lengi en varla fékkstu þær í Köben? Æji, ég er farin að sakna ykkar rassgötin mín. Farin að hlakka til ef teboð verður. Hafðu það gott ofvirka Alda mín. :)
Kv. Turner.

9:21 e.h.  
Blogger Aðalheiður said...

get ekki hætt að horfa á þessa mynd!! Alda, þú ert æði!!!! :)

11:48 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home