Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

þriðjudagur, apríl 25

Prófin!!!

Jæja nú fara prófin að nálgast og sumir, en ekki aðrir, að stressast pínu (við nefnum engin nöfn). Því gefst nú ómældur tími til að dunda við hin ýmsu smáverk eins og að blogga, lesa fróðleik á veraldarvefnum og ekki má gleyma að moppa og skúra gólfin allt nema að læra fyrir prófin!
Ég var annars ekki búin að láta alþjóð vita hversu ánægð ég var með Litlu hryllingsbúðina en ég fór á sýninguna á laugardaginn var og skemmti mér konunglega ...þrátt fyrir ýmis óskemmtileg atvik sama dag!!!
Ég hafði annars ekki ætlað mér að hafa þetta lengra því það er mikið að gera í heimilisverkunum...kveðja Guðbjörg

1 Comments:

Blogger Aðalheiður said...

Já takk fyrir skemmtilega leikhúsferð!! Í guðanabænum ekki stressa þig upp úr öllu valdi!

1:39 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home