Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

mánudagur, október 2

Gangi ykkur vel elsku mússurnar mínar allar saman!!


Hæ hæ elsku krúttin mín.
Langaði bara að skella inn nokkrum línum hérna til að hvetja ykkur áfram og óska ykkur góðs gengis í æfingakennslunni! Ég veit að ef það er einhver sem getur þetta eruð það þið! Þið eruð bestu manneskjur sem ég veit um til að kenna krökkum. Þið getið þetta!!
Áfram, áfram, áfram, áfram......
Ég hugsa til ykkar á næstu dögum og vikum og hlakka til að heyra hvað þið eruð að standa ykkur frábærlega!!!
Mússí múss!!!


Ykkar Turner sem fékk sinn skerf af hvatningu frá ykkur á sínum tíma!! :)

2 Comments:

Blogger Guðbjörg said...

Takk skvísa...maður reynir sko að standa sig;) hlakka annars rosalega til að sjá þig=)
...það verður líka þokkalegt stuð á okkur á föstudaginn
koss og knús, mússí mús:)

7:03 e.h.  
Blogger Sigga Gunna said...

Takk, takk frá mér líka. Þetta var nú mun minna mál en maður var búin að gera þetta að... Hlakka óendanlega mikið til að sjá ykkur á föstudaginn :o) þá verður sko djammað FEITT!!!

8:43 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home