Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

mánudagur, október 3

Klukk eða klikk!!!

Ég skil ekki alveg hvað er í gangi með þetta klukk...þetta er á hverri bloggsíðunni á fætur annarri og yfirleitt er fólk bara að bulla eitthvað, fólk er svo klikk...en svona til að vera með þá er best að ég skrifi einhver tilgangslaus atriði um mig...ég er nú líka "soldið" klikk...

1. ÉG HATA KETTI
2. Ég er 26 ára GÖMUL og ennþá með unglingabólur á nefinu
3. Ég vildi að ég ætti heima í sveit...eða ætti allavega sumarbústað
4. Ég kann ekki, veit ekki, skil ekki...og er í engum tengslum við efnið!!!
5. Ég elska að vera heima í ljótu fötunum mínum, teygjubuxum og víðum bol

...og þannig er nú það og þar sem að það er búið að klukka alla sem ég þekki þá bíður mín víst mikil óhamingja...svei þér Stína að hella þessari óhamingju yfir mig :o(

1 Comments:

Blogger Stina said...

Bubba mín, þú ert alveg einstök :O)
Og alveg í tengslum við sjálfa þig sé ég.
Vonandi hættir kötturinn að bögga þig, gæti verið þjóðráð að hafa gluggana lokaða:)
En eins og ég segi þá var þetta sérlega fróðleg lesning og sannar bara að þú ert frábær!

12:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home