Sultuklúbburinn...

...var stofnaður 4. oktober 2004.

mánudagur, mars 19

Leikhús

Sælar stúlkur.
Ég vildi bara láta vita að ég væri búin að hafa samband við leikhúsið og breyta miðunum okkar fyrir sýninguna á Lífið-notkunarreglur. "Yfirlit" yfir næstu sýningar má því sjá hér að neðan.

31. mars kl.19.00 Lífið-notkunarreglur
-athugið að sýningin er í Rýminu og frjálst sætaval.
-er ekki líka spurning um að kíkja síðan aðeins á kaffihús á eftir? Ná aðeins úr sér ritgerðarstressinu og tala um eitthvað SKEMMTILEGT!!!

3. apríl kl.20.00 Best í heimi
-gestasýning þessa leikárs


Vona bara að þessar breytingar valdi ykkur ekki neinum óþægindum... hlakka bara til að eiga kósý kvöldstundir með ykkur :o)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir þetta Sigga Gunna ég hlakka bara til :)
...það er annars frábært hvað klúbbmeðlimir eru orðnir virkir að nota bloggsíðuna =o)

9:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

tek kvöldið frá og ég er alltaf til í sviss mokka

Alda Björk

10:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mmm...Sviss Mocca...eigum við ekki að taka forskot á sæluna???

Kv. Guðbjörg

9:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hvenær??ég mæti
Alda Björk

10:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home